Menu 0
  • Dầu Gội TRESemmé  Luxurious Moisture

Dầu Gội TRESemmé Luxurious Moisture

175.000₫ 205.000₫ -15%
Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm:
  • Dầu Gội TRESemme Shampoo Luxurious Moisture phục hồi cho tóc dùng nhiều hóa chất hay nhiệt, dưỡng ẩm siêu mềm mượt, được bổ sung dưỡng chất, Vitamin E và chiết xuất từ hướng dương, hạt phỉ và hạnh nhân, đặc biệt lý tưởng cho tóc khô, tóc hư tổn do xử lý hóa chất hay nhiệt. Công thức dịu nhẹ nhưng đủ để thỏa mãn cơn khát cho mái tóc, đồng thời làm cho tóc bóng khỏe và mềm mượt.
    Đem lại cho bạn một màu tóc lâu bền ( tóc nhuộm ) gấp 5 lần. Sản phẩm làm thẳng, ngăn chặn sự bay màu và rối tóc, để tóc vào nếp với các hỗn hợp giữ ẩm. Với hệ thống bảo vệ màu tóc sẽ loại bỏ đi vẻ phai màu, mờ nhạt của tóc bằng cách tráp thêm lớp bảo vệ không có trong thuốc nhuộm và giữ lại các chất khoáng cho tóc.

    Dung tích: 828 ml
  •  Xuất xứ: Mỹ
Tư vấn & đặt hàng: 0901727080
  • Công nghệ hiện đại đã sáng tạo ra muôn vàn phương pháp làm đẹp: uốn, duỗi, nhuộm, bấm tóc… Tuy nhiên, xử lý tóc với hóa chất có thể gây ra những tổn thương cho cấu trúc protein của tóc gây khô, xơ và chẻ ngọn. Dầu gội Tresemmé ra đời như một giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng nhờ chất lượng đạt tiêu chuẩn salon cao cấp.

    TRESemmé của Mỹ là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả mềm dành cho tóc, được thành lập từ năm 1947. Ra đời từ salon tại Mỹ, TRESemmé là nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc trên thế giới. Hãy cùng trải nghiệm TRESemmé cho mái tóc đẹp chuẩn Salon mỗi ngày.

    Được nghiên cứu từ những năm 1948, TRESemme đưa đến một thông điệp vô cùng đơn giản: mọi phụ nữ xứng đáng được trở nên lộng lẫy như vừa bước chân ra từ salon tóc. Các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn cao cấp của những salon hàng đầu châu Âu, được thiết kế bởi chính các stylist kỳ cựu, Dầu gội Tresemme sẽ giúp mái tóc bạn có vẻ chắc khỏe và suôn mượt như được chăm sóc chuyên nghiệp.

    Công dụng của dầu gội TRESemmé
    Dầu gội TRESemmé được bổ sung dưỡng chất Vitamin E và chiết xuất từ hướng dương, hạt phỉ và hạnh nhân, đặc biệt lý tưởng cho tóc khô, hư tổn do xử lý hóa chất hay nhiệt.

    Công thức dịu nhẹ làm cho tóc bóng khỏemềm mượt.

    Làm cho tóc phục hồi nhanh hơn 80% chỉ sau một lần gội.

    Nhiều vitamin và chất đạm làm sạch tóc nhẹ nhàng.

    Luôn duy trì cho tóc được sạch khỏe, mềm mại.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
    Làm ướt tóc.
    Cho một lượng vừa phải dầu gội Stresemmé lên tóc rồi thoa đều, dùng tay massage nhẹ nhàng.
    Xả sạch tóc bằng nước sạch.
    Dùng dầu
    xả Stresemmé cho tóc thêm mượt mà, óng mượt.

    Hình ảnh sản phẩm tại kho hàng của Shop

    Mời bạn xem Quảng cáo TRESemmé của hãng.

Sản phẩm liên quan